Duỗi tóc và tạo kiểu cho nam cực ấn tượng

Standard

Đừng nói với chúng tôi rằng duỗi tóc cho nam là một trò phù phiếm! Bạn chỉ suy nghĩ như thế khi bạn chưa nhìn thấy hết vẻ đẹp tiềm ẩn mà một mái tóc thẳng mượt được tạo kiểu thực sự lớn đến mức nào. Tóc Hàn Quốc sẽ chỉ cho bạn thấy ngay bây giờ đây!

>> tóc xoăn tự nhiên nam

>> tóc xoăn nam ngắn

Duỗi tóc nam mang phong cách thời thượng

Duỗi tóc cho nam mở ra cánh cửa phong cách mới

Bên cạnh những chàng trai đi tìm tiếng nói cho mái tóc của mình với những lọn tóc xoăn gợi cảm thì một mái tóc thẳng mềm mượt sau khi duỗi tóc cũng không kém phần được ưa chuộng. Duỗi tóc cho nam đã thực sự mở ra cánh cửa cho phong cách mới và tạo điều kiện để phái mạnh phô trương những nét cuốn hút tột bậc của mình.

Nổi bật với duỗi tóc nam

Những lọn tóc thẳng mềm mại tuyệt vời hơn rất nhiều so với những sợi tóc thô cứng không tuân theo bất cứ quy tắc nào hay rối bù xơ xác. Bạn biết đấy, những điều hấp dẫn phái nữ không chỉ là sự mạnh mẽ mà còn là những nét mềm dịu tiềm ẩn phía sau của người đàn ông.

Duỗi tóc cho nam và tạo kiểu thời thượng

Chìa khóa của duỗi tóc cho nam chính là kiểu cắt tóc cổ điển Pompadour. Từ phong cách cắt Pompadour truyền thống  thịnh hành từ những năm 1950 với người khởi đầu trào lưu Elvis Presley mà kiểu tóc hiện đại được thực hiện với phần tóc mái và đỉnh đầu nuôi dài. Hai bên mai tỉa những đường ngắn, gọn và sắc nét. Đây là kiểu tóc linh hoạt có khả năng phù hợp với nhiều hình dạng khuôn mặt đồng thời cũng phổ biến với nam giới ở mọi lứa tuổi.

Kiểu tóc Pompadour này thực sự cất cánh trở lại vào cuối năm 2013 với sự lăng xê không nhỏ của Justin Timberlake-được tạp chí nổi tiếng FashionBeans bình chọn là Người đàn ông mặc đẹp nhất năm 2013. Với những shoot hình tuyệt hảo xuất hiện trên tạp chí T-magazine lan truyền rộng rãi trên khắp các mạng xã hội, kiểu tóc này lập tức trở thành cơn sốt.

Kiểu tóc Pompadour lăng xê bởi Justin Timberlake

Và bạn không thể sở hữu kiểu tóc hoàn hảo này nếu không qua duỗi tóc cho nam bởi sự mềm mại của những sợi tóc dài chính là điểm mấu chốt của Pompadour. Bất kể là với phong cách cổ điển hay hiện đại, đây cũng là kiểu tóc nam tính thời thượng cho phái mạnh.

Vẻ đẹp lịch lãm như quý ông với tóc vuốt ngược

Với kiểu tóc Pompadour hiện đại, những đường cắt được thể hiện mạnh mẽ hơn. Phần tóc mái và đỉnh đầu giữ độ dài lớn để dễ dàng vuốt gel tạo kiểu. Phần tóc mai gần như được cạo sát chân tóc, làm nổi bật đường nét góc cạnh trên từng khuôn mặt và phô bày những điểm đặc trưng nhất.

Giờ thì bạn có thể thấy duỗi tóc cho nam ăn nhập như thế nào với kiểu tóc nam tính thời thượng trong năm 2014 này. Nếu bạn theo đuổi phong cách quý ông thì không có gì tuyệt vời hơn lựa chọn này.

Tóc ở hai bên tai được vuốt nhẹ cho vẻ đẹp sang trọng

Nếu bạn là người yêu thích truyền thống thì phong cách cổ điển cũng vẫn rất sang trọng quý phái. Bạn sẽ thấy nét lịch lãm của người đàn ông được đẩy lên tột bậc với những nhát kéo mềm mại hơn. Phần mai hai bên vẫn để dài và được vuốt gọn gàng. Đây cũng là một lựa chọn hoàn hảo sau khi bạn thực hiện việc duỗi tóc cho nam.

Leave a comment