Nối tóc giá rẻ nhưng chất lượng cao ở Hà Nội

Standard

Nếu trước kia việc hô biến mái tóc ngắn thành dài là chuyện không tưởng thì nay trở nên hoàn toàn đơn giản với kỹ thuật nối tóc hiện đại bằng chỉ Hàn Quốc. Không cần chờ đợi tóc dài tự nhiên mất nhiều thời gian, giờ đây bạn có thể trải nghiệm mái tóc dài thẳng dài nữ tính hay xoăn bồng bềnh chỉ mất vài tiếng đồng hồ.

>> toc xoan dep

>> tóc ngắn xoăn nhẹ

Nối tóc bằng chỉ Hàn Quốc trở thành xu hướng mới

Đây đang được coi là xu hướng nối tóc hot nhất năm 2014 này và được rất nhiều các sao xứ Hàn lựa chọn, bởi sự nhẹ nhàng tinh tế trên từng mối nối. Trước đó, đã có rất nhiều phương pháp nối tóc ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của làm đẹp của các bạn trẻ như nối keo, nối kẹp chì, nối ống nhiệt, nối tết…Tuy nhiên, các phương pháp này rất dễ lộ mối nối, gây nặng đầu, thậm chí là gây kích ứng cho da đầu đối với những ai có tiền sử dị ứng.

Tóc nối nên được lựa chọn kỹ

Kỹ thuật nối tóc bằng sợi chỉ Hàn Quốc mới xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2012 và salon Tóc Hàn Quốc là nơi duy nhất tại Hà Nội áp dụng kỹ thuật nối tóc mới này cho khách hàng. Nối tóc Hàn Quốc hiện được coi là kỹ thuật nối tóc tiên tiến và thẩm mỹ nhất hiện nay với 100% không lẫn tạp chất và không chứa hóa chất như các sản phẩm nối tóc trước đây.

Kỹ thuật nối tóc cổ điển thường gây kích ứng da

Nối tóc bằng chỉ Hàn Quốc có gì khác với các kỹ thuật trước đây?

Sợi chỉ được salon Tóc Hàn Quốc nhập trực tiếp từ xứ sở kim chi chỉ nhỏ như sợi tóc, siêu mảnh, rất khó nhận biết và có tính năng chịu nhiệt rất tốt. Nối tóc bằng chỉ không sử dùng hóa chất, do đó bạn không sợ gãy tóc hay đứt tóc như những loại nối bình thường mà lại rất dễ dàng cho việc tháo tóc ra, chỉ mất 5 phút mà đảm bảo không gây hỏng mái tóc thật. Sợi gắn kết tóc thật và tóc nối, chỉ nhỏ bằng sợi tóc do đó rất khó để nhận thấy mối nối.

Nối tóc bằng chỉ Hàn Quốc hoàn toàn không gây dị ứng

Và do sợi chỉ cực kỳ thanh mảnh, nhẹ như sợi tóc nên khi nối tóc xong không hề cảm giác nặng nề như các kiểu nối tóc truyền thống như nối kẹp chì, nối keo, nối ống nhiệt,…Nối tóc bằng sợi chỉ mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên, mái tóc có độ bám dính cao và có thể tồn tại vĩnh viễn như tóc thật.

Mối nối tóc không bị lộ với chỉ hàn Quốc

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ nối tóc giá rẻ tại Hà Nội thì bạn nên cẩn trọng trong việc cân nhắc bởi giá tiền sẽ đi liền với chất lượng, đặc biệt là khi các tiệm nối tóc mọc lên khắp nơi với giá rẻ bất ngờ nhưng chất lượng thì không ai có thể đảm bảo được. Hãy chọn cho mình một salon tóc uy tín như Tóc Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng cho một mái tóc nối đẹp tuyệt vời.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Số 255  Xã Đàn – Đống Đa – Hà Nội
Tel: 04.62.55.44.66
Mobile: 0944.333.444

Leave a comment