Dưỡng tóc bằng trứng gà đơn giản mà hiệu quả

Standard

Trứng gà không đơn thuần là một loại thực phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe mà nó còn có tác dụng rất kỳ diệu trong việc làm đẹp. Dưỡng tóc bằng trứng gà là một bí quyết giúp tóc mọc nhanh, bóng mượt, chắc khỏe từ gốc đến ngọn, đặc biệt là dành cho các bạn nữ có mái tóc thưa yếu và xơ rối mà không cần tới các phương pháp hấp dưỡng cầu kỳ.

>> duỗi tóc phồng dài

>> duong toc bang trung ga mat ong

Các chất sắt, kẽm, mangan, vitamin E, C, A, B1 giàu có trong trứng không chỉ làm giảm mức độ hư tổn của tóc, hạn chế tình trạng chẻ ngọn mà còn thấm sâu vào da đầu, kích thích những sợi tóc con mọc nhanh hơn.

Hãy cùng  Tóc Hàn Quốc tham khảo một số công thức dưỡng tóc bằng trứng gà nhé:

Cách 1: Để có mái tóc khỏe đẹp, bạn có thể trộn 2 lòng đỏ trứng với 2 muỗng cà phê dầu ô liu, đánh hỗn hợp thật nhuyễn, vừa đánh vừa cho chậm chậm 3/4 chén nước ấm vào hỗn hợp. Thoa đều hỗn hợp này lên tóc, ủ trong vòng 10 phút, sau đó gội lại với dầu gội thông thường.

Cách 2: Trộn 1 quả trứng với 2 thìa nước cốt chanh, đánh thật tơi và ủ lên tóc ít phút sau đó xả lại với nước sạch. Hỗn hợp này giúp cho tóc bị xơ và phai màu lấy lại được vẻ óng ả, chắc khỏe hơn.

Thoa đều hỗn hợp lên mái tóc

Cách 3: Đập 2 quả trứng tươi, đánh thật đều tay, mát xa tóc và ủ trong vòng nửa giờ. Để cho tóc khô lại và gội với dầu gội cho thật sạch, sau đó bôi tiếp giấm ăn lên tóc và gội lại với nước. Mỗi tháng chỉ cần sử dụng liệu pháp này 2 lần, chắc chắn bạn sẽ có mái tóc óng ả và mượt mà.

Cách 4: Trộn lòng đỏ trứng với 1/4 chén sữa chua, 1 muỗng mật ong. Đánh hỗn hợp này thật đều tay và thoa đều lên khắp đầu tóc, bạn cần bảo đảm cho hỗn hợp được thấm đều trên tất cả tóc. Giữ trong khoảng nửa giờ và sau đó gội sạch lại với dầu gội. Hỗn hợp này giúp nuôi dưỡng tóc, giúp cho tóc của bạn ngày càng óng mượt hơn.

Leave a comment